Nguyễn Thu Trang
Tài chính - Kế toán
(0)
Thị trường bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đang tăng trưởng một cách đáng kể, hiện nay có khoảng 700.000 người tham gia vào thị trường tư vấn bảo hiểm. Nhưng hầu hết họ chỉ định vị mình là một người đi bán bảo hiểm do vậy họ chỉ biết khai thác mối quan hệ với người thân và bạn bè và một thời gian sau hết nguồn khách hàng thì họ cũng từ bỏ. Trong khóa học này sẽ giúp các tư vấn viên có được TƯ DUY ĐÚNG - Những tư duy của người thành công, tư duy của người làm chủ. KIẾN THỨC ĐÚNG - Kiến thức về tài chính, kiến thức về marketing, bán hàng. CÔNG CỤ ĐÚNG - Các công cụ giúp tư vấn bảo hiểm có tiếp cận và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng trên internet.
Bài 1:
Bài giới thiệu
Bài 2:
6 tiêu chí để lựa chọn tất cả các ngành nghề
Bài 3:
Bảo hiểm nhân thọ có đáp ứng đủ 6 tiêu chí
Bài 4:
Hình thức bảo hiểm đang phân phối
Bài 5:
Câu chuyện chia sẻ
Bài 6:
Tư duy của những người tư vấn bảo hiểm thành công
Bài 7:
Kiến thức cần trang bị khi bạn làm tư vấn bảo hiểm
Bài 8:
Công cụ cần trang bị khi bạn làm tư vấn bảo hiểm
Bài 9:
Tìm hiểu các kĩ năng
Bài 10:
Khái niệm về Marketing
Bài 11:
Nếu xây dựng Marketing cho bảo hiểm thì lựa chọn cách nào